บันทึกประสบการณ์การใช้งาน True Money ของคุณ @yoware นักข่าว mcot ทวีตไว้เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 อ่านจากล่างสุดขึ้นมาด้านบนตามแบบ twitter

  • การไม่คิดเชิงระบบ ทำให้ตกตกหล่นหล่น
  • ..ใครรู้จักผู้บริหาร TrueMoney ฝากบอกให้แก้ระบบเว็บให้ถูกต้องด้วยครับ จะได้ไม่มีใครตกหลุมแบบผมอีก..
  • RT @MrPongsak: @yoware เค้าไม่ได้แจงรายละเอียดอะไรพวกนี้ไว้ที่เว็บเหรอครับ << ในหน้าจ่ายค่าไฟ มีตัวเลือกพวกนี้ ทั้งที่ที่จริงใช้จ่ายไม่ได้
  • TrueMoney ยังไม่ใช่ระบบการเงินที่ละเอียด-รัดกุม-รอบคอบ-ใส่ใจลูกค้าอย่างเพียงพอ ยังห่างชั้นสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ
  • จากสิ่งที่เจอ..สรุปได้ว่า ระบบ TrueMoney ยังไม่รัดกุมรอบคอบเพียงพอที่จะให้บริการทางการเงินครับ
  • ..ประเด็นอยู่ที่ ถ้า TrueMoney จ่ายค่าไฟด้วยบัญชี TrueMoney หรือบัตรเครดิตไม่ได้ แล้วทำไมจึงมีขึ้นมาให้เลือก..
  • ..”อ้าว แล้วเงินผมที่เติม TrueMoney ไปแล้วพันกว่า ถอนคืนได้ไหม” เธอตอบนิ่ม ๆ “ได้ค่ะ ที่ตู้กรุงศรี แต่หักค่าธรรมเนียม 12%”
  • ..ศูนย์ฯ ตอบว่า “จ่ายค่าน้ำไฟ เลือกจ่ายได้เฉพาะจากบัญชีธนาคารเท่านั้นค่ะ ไม่สามารถเลือกจ่ายจาก TrueMoney หรือบัตรเครดิต”
  • ลองหลายครั้ง..ยังนิ่ง แต่เงินตัดบัตรเครดิตเข้าไปอยู่ในบัญชี TrueMoney แล้ว เลยโทรไปถาม..
  • ..เลยลองใช้บัตรเครดิตเติมเงินเข้า TrueMoney ก่อน.. เติมได้.. พอจะจ่ายค่าไฟ เลือกเงินจาก TrueMoney ปรากฏ…นิ่ง กด pay แล้วกลับหน้าเดิม
  • ..เว็บมีให้เลือกจ่ายจาก TrueMoney/บัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต เลยเลือกจากบัตรก่อน..นิ่ง กด pay แล้วกลับมาหน้าเดิม..
  • ลองสมัคร TrueMoney เพื่อจะลองใช้จ่ายค่าไฟ…
  • ลองใช้ True Money ครั้งแรก ก็เจอดีซะแล้วเรา… ไม่น่าเลย…
Advertisements